Mobifone giới thiệu hệ thống giao tiếp và cộng tác trong nội bộ doanh nghiệp Workon

-               WorkOn là hệ thống giao tiếp và cộng tác trong nội bộ doanh nghiệp với các tính năng nổi bật sau:
o      Nền tảng giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp. Việc giao tiếp được thực hiện theo từng phòng ban và phân chia quyền tiếp cận trong các phòng ban. Hệ thống real-time notification giúp mọi nhân viên luôn luôn được cập nhật các thông tin trao đổi trong nội bộ doanh nghiệp
o      Hệ thống quản lý mục tiêu công việc theo phương pháp quản trị OKRs và KPIs, áp dụng khoa học quản trị BSCs giúp lãnh đạo doanh nghiệp luôn luôn kiểm soát được hiệu quả vận hành doanh nghiệp của mình
o      Hệ thống xử lý các yêu cầu đề xuất tự động được thiết kế linh hoạt giúp online hóa mọi công việc giấy tờ trong ban hành chính, nhân sự đồng thời giúp giải quyết các công việc cần sự phối hợp liên phòng ban. Hệ thống tự động trích xuất ra các loại file văn bản giúp thống kê hiệu quả công việc.
o      Hệ thống xử lý các công việc theo quy trình định trước. Hệ thống giúp tự động hóa nhắc nhở sự hoàn thành công việc theo quy trình được định nghĩa sẵn của mỗi doanh nghiệp.
o      Hệ thống đăng ký tài nguyên giúp online hóa quy trình quản lý các tài nguyên, tài sản của doanh nghiệp.
o      Hệ thống tri thức nội bộ được xây dựng từ các tri thức tĩnh trong doanh nghiệp cũng như được chia sẻ từ các nguồn trao đổi trong nội bộ doanh nghiệp giúp xây dựng và hệ thống hóa tri thức doanh nghiêp, giúp nhân viên mới dễ dàng làm quen với công việc.

o      WorkOn được cung cấp các giao diện trên toàn bộ các nền tảng Web, Mobile web, Android app, iOs app giúp công việc luôn cập nhật real-time.
LH: 0989609516

Nhận xét

Bài đăng phổ biến