Mobifone giới thiệu mạng xã hội không gian 3D, tour thực tế ảo MobiSphere

-        MobiSphere là một mạng xã hội cho phép mọi người tạo, chia sẻ, khám phá các ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo từ khắp nơi và tương tác với nhau. Một số tính năng chính bao gồm:
o      Người dùng có thể đăng nhập, cập nhật hồ sơ cá nhân, chia sẻ các ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo của mình.
o      Người dùng có thể theo dõi những thành viên tích cực khác tương tự Facebook hay Youtube.
o      Người dùng có thể tương tác với ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo như thích, chia sẻ, bình luận.
o      Người dùng có thể khám phá các ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo đẹp và hữu ích theo địa lý, hay loại hình nội dung hoặc các nội dung đang được quan tâm.
Ngoài ra, Mobisphere cũng là nền tảng xuất bản và quản trị Ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo duy nhất tại Việt Nam cho phép người dùng có thể tạo, biên tập chỉnh sửa, và xuất bản các nội dung 360 độ. Mọi thông tin chỉnh sửa, cập nhật và quản trị đều được tiến hành và đồng bộ trên đám mây với các bộ công cụ được xây dựng sẵn như:
o      Bộ Theme (giao diện) được thiết kế cho Ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo, đảm bảo được cập nhật liên tục hàng tháng.
o      Các Component được cài đặt vào trình xem Ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo để tạo ra các lớp nội dung khác như bản đồ, mặt bằng hay các hiệu ứng đồ họa.
o      Hotspot (điểm kết nối) cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho người xem khám phá.
o      Có thể xuất bản ra nhiều định dạng xem khác nhau.

Không cần phải biết thiết kế, không cần phải biết lập trình, cá nhân hay doanh nghiệp đều có thể sử dụng để tạo, quản trị và thiết kế giao diện cho Ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo một cách dễ dàng. Tiết kiệm được chi phí cho việc thuê nhân công (đối với các công ty gia công Ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo) và thời gian nghiên cứu, tìm tòi sử dụng phần mềm (đối với các cá nhân nhiếp ảnh gia muốn chụp Ảnh không gian 3D, tour thực tế ảo).
LH: 0989609516

Nhận xét

Bài đăng phổ biến